Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Lưng chừng tôi, lưng chừng chênh vênh...

Cuộc tình nào đi qua tôi. Trượt ngang tôi. Bỏ tôi đi. Hay ở lại. Thì khác gì đâu. Bởi bằng cách này hay cách khác. Đến cuối cùng vẫn luôn làm tôi đau. Nỗi đau về một thứ hạnh phúc không thuộc về...
---------------------------------------


Thứ bảy, ngày 06/08
21h00
Tôi trốn chạy một nỗi đau…

Òa khóc giữa phố đông người. Giữa bao lộn xộn đời. Tôi không tìm lại được mình.

Những ngọn đèn lấp lánh. HN hoa lệ. Ồn ào. Tôi đánh rơi nỗi cô đơn của mình và những giọt nước mắt ở lại phía sau…

22h30
Tôi không biết mình đi về nhà như thế nào. Chỉ thấy tận sâu hút trong trái tim là một nỗi trống rỗng. Không chịu nổi sự ngột ngạt đến khô khốc lòng. Tôi lại đi…

23h00
Thành phố trong đêm vẫn thế. Thênh thang mà chật chội. Nên không đủ ôm tôi vào lòng vỗ về. Từng lọn tóc cuốn tôi vào nỗi nhớ. Cả những ngút ngàn đau cũng theo đó dội về. Tôi lại thấy mình bật khóc. Thèm nao lòng bàn tay người vuốt tóc tôi bình yên.

Những miệt mài dấu ái người trao tôi bỗng dưng trở nên vụn nát. Như một sự bù đắp nào đó tôi nhận được. Cầm lấy. Để rồi tự mình quăng vào cái hố sâu không cùng của nỗi không nhau. Lấp mãi không đầy.

Tôi đã tưởng mình quen được với nỗi đau. Như khi tôi bỏ chúng bên ngoài khung cửa mà nằm gối lên tay người bình yên. Nhưng cảm giác huyễn hoặc tôi tự tạo cho mình lại mỏng như gió. Tôi đánh vỡ. Rồi lại tần ngần nhặt nhạnh. Để những vệt cứa xước ngang đời mình.

Chủ nhật, ngày 07/08
00h15
Tôi một mình về lại nơi balcon quen thuộc. Nhìn thành phố chìm trong màn đêm. Trong những ánh đèn mờ tỏ.

Tháng 8 lặng lẽ mang một nỗi chông chênh đặt vào tay tôi.

Tôi bỏ lại nỗi ích kỷ đàn bà tan vào gió. Chỉ thấy một nỗi xa vời không nhau. Từng ngày. Từng chút một. Và tôi nghe mỗi khoảnh khắc hạnh phúc riêng về phía ấy, lại làm rỗng thêm khoảng hẫng hụt phía bên này…

02h15
Giấc ngủ không chịu đến. Thoảng qua trong giấc chênh vênh. Là một khuôn mặt. Một bóng hình. Và muôn ngàn những mảnh vỡ khiến tất cả vụt loãng vào màn đêm lặng lẽ. Tôi khép mắt lại.

Lòng mỏi mệt.

04h00
Tôi nhìn ánh đèn sáng hắt hiu qua ô cửa sổ. Ngồi dậy kéo tấm rèm che. Nhìn ra phía bầu trời. Nỗi mênh mang mơ hồ như một sự trống trải. Lòng tôi rỗng.

06h30
Buổi sáng một ngày mới. Mênh mang nắng.

Tôi lười cuộn mình vào tấm chăn mỏng. Để nỗi mỏi mệt tạm lắng lại nơi đâu đó trong lòng mình.

Có sự buông bỏ nào dành cho tôi không? Tôi không có sự lựa chọn. Cũng không biết mình còn chịu đựng được đến bao lâu.

Chỉ mặc nhiên phải chấp nhận và vét cạn lòng những phút giây tôi một mình.

07h00
Off điện thoại. Tôi ra khỏi nhà và đến lớp.

Những lúc thế này. Tôi chỉ cần được một mình. Giữ cái khoảng trống rỗng ấy riêng tôi. Mặc dù biết bất cứ lúc nào. Khi suy nghĩ cùng những ý niệm về người chỉ chợt thoảng qua thôi. Cũng làm mắt tôi ướt.

Như một sáng loang nắng.

Tôi vo tháng Tám lại. Cất vào ngăn kéo đời mình.

Để chất đầy thêm một nỗi đau cũ...

11h30
Lớp học với chỗ ngồi tôi trống bên cạnh. Cười nói. Mà lòng để tận nơi đâu…

Mấy đứa cùng lớp rủ nhau đi xem phim. Nghe đến Kỷ Băng hà. Tôi thấy tim mình quặn nhói. Đã từng nghĩ những phút giây cùng dắt tay nhau đi, cùng phá lên cười giữa rạp chiếu phim, cùng thì thầm những câu tình tứ giữa chốn đông người, cùng mỉm cười vì mỗi khoảnh khắc ý nghĩa được trải qua bên nhau, cùng nắm tay nhau và bảo, đó là lần đầu tiên và duy nhất...

Nhưng trong tất cả mọi việc,  người luôn biết cách khiến lòng tôi vỡ bằng những sự lặp lại giữa bên này và bên kia. Và tôi mỗi lần như thế, lại loay hoay tự vá víu tim mình. Rách tướp…

Tôi nhận ra. Mình có ảo tưởng về một thứ hạnh phúc phù hoa như nào đi nữa. Thì rốt cuộc. Tất cả những yêu thương ấy. Nụ cười ấy. Ánh mắt ấy. Những quan tâm chăm sóc ấy. Những khoảnh khắc ấy. Và cả cái gọi là tình yêu ấy. Không bao giờ dành cho riêng tôi.

17h00
Tôi rời HN. Bỏ lại từng vạt lá sấu đang vào mùa rơi rơi... Mang theo một nỗi xa xôi riêng mình. Con đường quen thuộc bỗng trở nên dài đằng đẵng. Tháng Tám nào vương trên tóc tôi.

Ngang qua những gì đã cũ. Mùa này dâu da xoan không bung trắng phủ che cả mây trời. Mà mướt xanh một màu lá non dịu nhẹ. Cầu TL vào chiều, bên dưới là cuộn chảy phù sa. Kỷ niệm theo nhau về khỏa lấp bên lở, bên bồi. Đầm sen ven đường đã vào cuối vụ. Chỉ còn lác đác vài bông trắng muốt đến nao lòng.

Mùi hương xưa cũ đâu đây...

Tôi cố níu giữ cho lòng mình không òa vỡ. Tự hỏi. Còn được đến bao lâu tim tôi chịu ở yên trên những vệt xước.

18h30
Tôi về đến nhà. Đón tôi là tiếng reo vui mừng của Tôm và nụ cười hắn gieo vào lòng tôi tạm lắng bình yên. Tim tôi nhẹ nhàng lại trong giây phút. Lại líu ríu những đời thường. Tôi nhìn hắn ăn. Bi bô đủ thứ chuyện. Cảm động đến phát khóc khi hắn thắc mắc “Sao hôm nay trông mẹ mệt thế?”...

21h30
Căn phòng tôi quen thuộc. Dung thứ cho nỗi đau tôi. Đón tôi vào lòng và xoa dịu tôi bằng tiếng thở nhẹ nhàng của đêm. Hắn nằm bên tôi. Cười đùa một lúc rồi chìm vào giấc ngủ. Tôi theo thói quen lặng ngắm hắn mỗi lần như thế. Rồi miên man những khoảnh khắc riêng mình…

23h50
Cơn đau dạ dày đã từ lâu rồi lại trở về khiến tôi nhói đau. Tôi ngồi dậy. Tự mình vỗ về.

Thứ hai, ngày 08/08
02h00
Tôi nghe lòng mình đang gào thét. Tôi tưởng mình ru ngoan nỗi đau của người. Khi nén lòng lắng nghe những nỗi đời thường phía bên người. Giữ cho người phía ấy vẹn nguyên. Còn tôi nhặt những mảnh vỡ riêng mình. Vuốt ve nỗi tủi thân.  Là tôi tự ru lấy mình. Tự thương. Tự ôm lấy bờ vai...

Tự mình tìm lại mình. Dẫu đã lạc lối ngay trong chính nơi ngỡ ngàn đời nguyên vẹn...

03h30
Tôi lên tầng thượng ngồi một mình. Loang ánh đèn từ phía nơi xa xăm hắt vào tôi chút vàng hiu quạnh. Tôi không sao ru nổi mình.

Hạnh phúc của người. Muôn đời là nỗi đau riêng tôi…

05h15
Tôi nhìn trời sáng dần. Một ngày nữa trôi qua.

Lòng tôi rỗng cạn.

07h00
Đưa hắn đi học. Như bao ngày. Thả hắn ở cổng trường. Nhìn theo cái dáng quen thuộc của hắn xách cặp vào lớp. Lòng tôi đang phủ khói sương bỗng chợt mỉm cười khi hắn quay lại cười và vẫy tay: “Good night momy” thay vì “Good bye momy”

11h30
Thói quen định cầm điện thoại nhắn một câu chúc ăn trưa ngon miệng. Rồi chợt nhận ra…. Lòng tôi lại vụn. Bữa trưa trở nên khô khốc…

Giấc trưa chập chờn.

16h45
Tôi ước thời gian qua nhanh hơn. Ít ra là với riêng bản thân mình.

Dự án mới của Công ty tôi đã bắt đầu vào làm. Thêm một dự án nữa. Báo cáo. Giấy phép. Lo thủ tục…. Tôi để mình cuốn vào công việc. Off hết mọi thứ. Để rồi thoảng qua trong phút giây. Có lúc tôi tự hỏi. Giờ này. Phút này. Người đang làm gì? Có còn nhớ tôi…

Thói quen chờ điện thoại mỗi buổi chiều về dù chỉ để nghe dặn dò. Vẫn vương mang vào tôi. Chỉ để làm quắt quay thêm một nỗi nhớ. Và một nỗi xót xa…

Những lúc như thế này.

Tôi thấy mình thừa thãi...

17h15
Chiều bỏng rát.

Nắng như một mũi dao nhọn, khẽ chạm lên ngực trái tôi. Rạch nhẹ ngang một vệt dài. Thả vào đó nỗi hờn tủi và khuấy đục lên tất cả. Ký ức buồn như một thước phim trở về.

Tôi nhớ những ngày này năm trước. Còn nắm tay người đi giữa bình yên, giữa ngút ngàn sương nơi quán gió TĐ, giữa ánh đèn vàng dịu nhẹ nơi đêm tràn phố.

Và giờ này, nơi đây, một mình tôi với lòng mưa tuôn.

18h30
Bữa cơm tối. Nồi chè hạt sen thơm ngát. Thả vào tháng Tám một dư vị của nỗi ấm cúng gia đình.

Tôi thèm đến thiết tha.

Thói quen lưu lại mỗi khoảnh khắc ấy sượt qua tôi. Chờ ai? Ai về?

20h46
Tôi làm hắn cười nghiêng ngả với những câu đùa rồi chọc ghẹo. Nhìn hắn chảy nước mắt vì cười, tôi cũng bật cười theo. Hắn đọc truyện cho tôi nghe mỗi tối. Ôm tôi mỗi đêm. Vỗ về giấc mơ tôi...

Với hắn. Tôi không chỉ có một tình yêu không giới hạn. Một sự hy sinh đánh đổi không nghĩ suy. Mà còn là một sự biết ơn. Biết ơn vì hắn đã ra đời và ở lại bên tôi…

23h30
Loang lổ đêm.

Một mình tôi.

Nước mắt. Nghẹn đắng và những dở dang.

Thứ ba, ngày 09/08
01h40
Đêm chật vật trôi.

Tôi níu vào những con chữ. Giữ cho mình khỏi trượt ngã trong muôn vàn nỗi nông sâu.

Tôi sợ những tưởng tượng. Những huyễn hoặc riêng mình.

Chợt muốn ngủ vùi đâu đó. Đến ngàn năm…

Mọi thứ trôi qua tôi. Niềm đau hay hạnh phúc. Tất cả rồi nhẹ tan như mây trời những chiều loang gió.

Chỉ nỗi tổn thương ở lại. Nằm khuất lấp nơi phía cuối trái tim.

Để những ngày trở bão. Lại tìm về. Khi lòng tôi mãi mãi không thể khép cửa với nỗi đau.




41 nhận xét:

  1. chia sẻ cùng em, chúc em bình an rong tâm hồn và an vui trong cuộc sống nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, anh cũng vậy ạ. Cảm ơn anh luôn qua thăm và động viên em.

      Xóa
  2. Anh không biết em buồn nhiều đến thế. Em viết thật hay tím ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ là cảm xúc của ta trong những lúc chênh vênh này thôi. Lão thì biết làm sao chứ, trên face ta cười nói xinh đẹp thế cơ mờ, he he
      Giờ có người làm thơ nổi tiếng trên face rồi, bỏ hoang nơi này quá nhỉ?
      Lịch trình HN tiến của lão thế nào? Có gì ới ta nhé.

      Xóa
  3. Hạnh phúc như chiếc chăn hẹp !
    Ấm áp bên này thì lạnh lẽo bên kia !
    Tự dưng chị muốn ôm em bằng tất cả sức lực của mình !
    May mà còn có " hắn " !
    Biết rằng hắn chẳng lấp đầy được khoàng trống tâm hồn em ! Nhưng cung giúp e vung vang lúc chong chenh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng muốn ôm chị vào lòng, như những đêm ngồi lạch cạch gõ những con chữ cùng nỗi cô độc bủa vây
      Em tưởng tượng ở một nơi rất xa em, có chị, một người phụ nữ, cũng có những khoảng trống tâm hồn, những sự đồng cảm mà em may mắn tìm thấy được giữa bao bộn bề này...
      Chị nói đúng "Hạnh phúc như một tấm chăn hẹp, nồng ấm bên này thì trống lạnh bên kia"
      Em nhận về phần mình nửa lạnh thôi chị, vì dẫu gì, cũng không thể khác hơn...

      Xóa
  4. Ước mơ, mong muốn, khát khao, hy vọng càng nhiều thì thất vọng cũng không ít, càng bị trói chặt vào nỗi buồn... những cái đã mất không lấy lại được, những gì đã qua dẫu là tuyệt vời nhưng cũng đã xa khỏi tầm tay...Phụ nữ thường khổ bởi những suy nghĩ quá kỹ , quá sâu xa của chính mình vì càng nghĩ nhiều thì càng buồn nhiều và trở thành nô lệ của cảm xúc. Có những lúc cảm xúc buồn tự xuất hiện và phụ nữ bị nó lôi đi.
    Những người viết văn hay thường có nội tâm sâu sắc và vì thế mà tự làm khổ mình bởi những suy nghĩ xa xăm như thế.
    Buông đi những nỗi buồn, hãy nhìn xuống chân mình, bằng lòng với cái mình đang có, mỗi người một số phận và bên cạnh còn có những người thân, hãy mạnh mẽ lên vì " hắn " đáng yêu quá cơ mà.

    Lan man cùng bạn, có gì không phải, bạn bỏ quá cho mình nhé. Mình chỉ muốn bạn tỉnh táo và mạnh mẽ hơn để tìm thấy hạnh phúc ngay trong khổ đau của chính bạn. Hạnh phúc hay khổ đau còn do tâm của mình nữa đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phụ nữ, sống bằng cảm xúc thì muôn đời khổ, phải không?
      Đôi khi Vi muốn mình có thể khác đi, suy nghĩ mọi chuyện nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn, và có thể là hời hợt hơn, thì cái tâm của mình sẽ không khổ
      Nhưng không làm được, HĐ ạ.
      Lê Huỳnh Thư có nói một câu như thế này ""Là đàn bà, chỉ mong được nhỏ bé. Những khi mạnh mẽ hay xù lông cũng là khi tận sâu trong lòng cảm thấy quá đỗi cô độc hay sợ hãi mà thôi. Chỉ có điều như mình, giông bão không quật ngã được, đau đớn không quật ngã được, nhưng chỉ một ngọn gió nhẹ mang chút tủi hờn đâu đó cũng có thể thành một cơn mưa lớn"
      Vi cảm thấy đúng với mình, như viết ra cho mình vậy. Vi một mình vượt qua mọi nỗi đau, sự thất bại trong cuộc sống cũng như trong tình cảm của mình. Nhưng chỉ cần những hạt mưa nhỏ nhoi thôi, cũng đủ làm ướt cả một khoảng trống trong tâm...
      Đôi khi Vi ước, có những thứ không biết thì tim không đau, lại không đành lòng để mình buông bỏ những yêu thương, dù biết mãi mãi không bao giờ trọn vẹn thuộc về mình.
      Có thứ tình cảm nào, lại day dứt hơn thế không, hả HĐ?

      Xóa
  5. chúc em thật vui và sáng tác nhiều bài hay nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị. Chúc chị luôn vui và mạnh khỏe

      Xóa
  6. Hạnh phúc nào cũng tiềm ẩn những đắng cay,xót xa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất là thứ hạnh phúc ở lưng chừng chênh vênh...
      Anh trai ạ. Hic!

      Xóa
  7. Hoang hoải với những cảm xúc ngắt quãng đứt đoạn bởi không gian và thời gian, nhưng xuyên suốt đó là một nỗi buồn buồn mà không thể gọi tên... em viết khiến chị cảm giác như chính mình vậy Vi à.


    Hạnh phúc của người. Muôn đời là nỗi đau riêng tôi…

    Ai đó đã nói khi yêu, thấy người mình yêu hạnh phúc là mình hạnh phúc. Nhưng chị nghĩ trong ty cái ích kỷ hờn ghen là không thể tránh khỏi, chẳng qua con người ta đang phải cố khỏa lấp đi, cố che đậy đi và sống cao thượng hơn với cảm xúc thật của mình để người ấy được bình yên chứ sau thẳm trong ta... làm sao mà có thể hạnh phúc được.. đúng không em?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị!
      Nén lặng và giấu những cảm xúc như bão ấy vào tim, là điều không dễ dàng gì.
      Có đôi khi, em muốn hét lên, muốn thoát ra khỏi cái sự giãy giụa ấy trong lòng mình. Rằng tại sao mình không thể, không thể...
      Người hạnh phúc, chỉ cần người hạnh phúc, là mình ổn. Em từng nghĩ thế, nhưng không phải.
      Nó là vết cứa rất sâu vào tim mình, mọi thứ vỡ òa. Chỉ là cái cách giấu tất cả đi, để người được bình yên. Thế thôi...
      Em tin chị hiểu được, cũng như một phần nào đó, người đàn bà trong mình, sẽ luôn bị dày vò bởi những thứ tình cảm như gió ấy, mong manh quá, phải không chị?
      Mong chị bình yên, và mong cho cả chính em nữa...
      Dẫu biết hành trình tìm hạnh phúc cho riêng bản thân mình, đôi khi là không có cái đích...

      Xóa
  8. Bến đỗ cho nàng,bình yên sẽ luôn ở bên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ cần nàng luôn nhớ ta thôi.
      Để biết cuộc đời này, ít ra ta không cô độc...

      Xóa
  9. Bến đỗ cho nàng,bình yên sẽ luôn ở bên

    Trả lờiXóa
  10. Chị nghe đêm loang lỗ, nghe nỗi nhớ chênh vênh, nghe nỗi đau chòng chành... nghe mọi thứ đều hụt hẫng trong em, Trang nợ!!! Bao dung và ích kỉ, giữ lấy và buông tay, yêu thương và quên lãng...những điều đó cứ làm em chơi vơi...! Hạnh phúc trong em là nhìn thấy anh bình yên hạnh phúc... nhưng thật đau khi trong nơi bình yên đó, nếu em bước chân vào thì sẽ mang giông gió cho anh...!
    Thời gian sẽ khâu lành vết thương cho em... Rồi sẽ có một bờ vai chỉ dành cho riêng em...và em sẽ an yên Trang nhé...Thương yêu...!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị,
      Em luôn níu vào những câu yêu thương chị dành cho em mỗi khi em và những cơn bão lòng trở về , để lấy đó làm những dịu dàng cho đời mình được nhẹ hơn.
      Ít ra khi ở đâu đó, biết rằng còn có người nghĩ đến mình với những tình cảm tốt đẹp nhất, đó đã là niềm an ủi rồi phải không chị?
      Em k biết nữa, nhưng bờ vai dành riêng em thì có lẽ ngàn đời này, em k có chị ạ. Mọi thứ vẫn cứ chênh vênh như thế, và em thì luôn ở lưng chừng...
      Ôm chị, cho những tháng ngày an nhiên

      Xóa
  11. Hay ! Nhưng buồn...
    Đọc xong cảm thấy bâng khuâng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh ghé thăm và chia sẻ, rồi sẽ qua, phải không?

      Xóa
  12. Bài viết nhiều tâm trạng quá Vi, nhạc nền cũng man mác buồn. Buổi chiều sang thăm, chúc em sẽ tìm được niềm vui trở lại!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng hy vọng, sau những cơn mưa sẽ là những dịu dàng nắng nhẹ. Chỉ mong những nỗi tổn thương sẽ tan biến như mây trời...
      Cảm ơn anh, anh cũng vậy nhé, giữ sk và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

      Xóa
  13. Em thấy hình nền đẹp hihi :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái cô bé này, lúc nào cũng khiến chị cười.
      Chuẩn bị thay hình nền đấy, ở đó mà khen he he

      Xóa
  14. Hồn tím thương mà đời em dập dềnh sóng nước
    Bỏi vì sao thu thu đã mấy mươi
    Sao em khổ chông chênh miền lãng đãng
    tìm bến đậu mong mỏi biết bao lâu
    .
    Chênh vênh nhớ thêm chi đâu tận hồn
    Nát bao đêm bao mùa gió bon chen
    Trong ý nghĩ vầy vò miền tâm khảm
    Nào đâu em chỉ ước miền sang hèn ......
    ....
    Thăm em -chúc thứ bảy an bình nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em tưởng anh bỏ blog rồi cơ đấy, hic hic
      Cảm ơn vẫn nhớ đến em và qua thăm.
      Chúc anh luôn vui và cũng bình an, qua những tháng ngày, anh nhé

      Xóa
  15. Tính rộng lượng thì đời người ta có 100 năm. Vậy mà Vi đòi "ngủ vùi đâu đó... ngàn năm". Tham quá!

    Ngủ cho đỡ mệt cái lưng, cái óc rồi dậy viết tiếp cái mớ bòng bong tâm hồn cho tui đọc đi. :p

    Mình bắt đầu hoạt động blog lại sau thời gian bỏ nhà đi hoang đây. Hehe

    Bình an nha bé Vi! :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vi vốn tham mà, Thư giờ mới biết à, ha ha
      Trăm năm thì vẫn hữu hạn lắm Thư, ngàn năm vô hạn, cho nỗi đau nó kiệt cùng luôn. Đấy là ta còn chưa tận cùng tham như anh Nguyễn Đăng Thanh đấy, kiểu như này này
      "Giá một lần say ta ngủ suốt triệu năm
      Những huyễn hoặc yêu thương không trở mình tỉnh dậy
      Để nỗi đau - em, ta nhận ngày xưa ấy
      Đắp bụi thời gian mà ngoan ngủ tháng ngày"
      :)
      P/s: Sửa lại nhà mới chưa, xây xong nhà ngoài đời thực chưa? Khao Vi đi cưng, gọi Vi là bé, Vi xử á, bé lớn già rồi =D

      Xóa
  16. Bao nhiêu tháng ngày vẫn chênh vênh vậy sao chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuộc đời chị, luôn là một chuỗi những chênh vênh, bé ạ :)

      Xóa
  17. Vi Ơi ! Mây cũng cứ mãi chênh vênh cùng nàng... cùng khóc những gì nàng đã trải qua, cùng cười những gì nàng có được đó là một trời nỗi nhớ...Mình ôm thật chặt với nhau thật ấm áp và ngủ say một giấc đêm nay Vi nhé ! Ngày mai sẽ quên bẵng đi mình là ai ...Vi ơi ! Mây đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Luôn là nàng ở bên ta, những lúc như thế này. Mây biết không, đôi khi ta ước nàng ở bên cạnh ta, mỗi ngày,mỗi đêm, dẫu chỉ qua những con chữ như này, đã thấy lòng nhẹ đi nhiều lắm.
      Và ta tin, mình sẽ có những đêm dài thôi không còn thảng thốt, nỗi buồn rồi sẽ trở nên dịu dàng,phải không?

      Xóa
  18. Trời Sg dạo này mưa nắng thất thường, đọc được bài của chị, lòng em trũng xuống hẳn. Cho em gửi lời thăm cu Tôm chị nhé :). Chúc chị chiều an nhiên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ em. Thực sự nhớ. Cô bé ạ. Em cũng vậy nhé. Giữ sk. SG nhiều khi ẩm ương lắm. ;)

      Xóa
  19. vẫn mãi lưng chừng sao em, cứ vui với cái mình đang có chứ đừng chơi vơi mãi em nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ. Là cả hai. Được k anh? :)

      Xóa
  20. Các giờ điểm báo cho thấy : 0h00 ...0h15...0h30...
    Cho thấy tâm trạng bất an rùi !
    Có những thao thức thả gởi trong những chuyến đi chờ..."sáng" !!! Cam go đấy.
    Đừng thế nhé.
    Cố gắng giữ cho mình mọi thứ còn chờ ta phía trước kia mà !

    http://imagehost7.online-image-editor.com/oie_upload/images/651459KAUptfo/XVQV3YQpJJlX.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuộc sống em là một chuỗi những đêm...tích tắc theo tiếng đồng hồ anh ơi. Quen rồi. Cũng như quen với nỗi đau.
      Không sao cả. Miễn là còn có anh PS dễ thương qua thăm mỗi ngày... hihi

      Xóa
  21. "Em thả hồn nhiên
    bỏ nụ cười trong veo
    bỏ câu thơ anh
    bỏ mùa Thu dịu hiền
    mùa thu như chiếc lá mênh mang trôi theo dòng nước
    Em buông tay,
    khi chẳng thể nào làm khác được…anh ơi!
    Có những khi đau
    đau đến cuồng điên
    Tay bấu rách cả khoảng trời
    mới thảng thốt nhận ra mình…
    yêu thế !!!" (NĐT)
    CÓ MỘT CHÚT GỌI LÀ BÌNH YÊN CHO NÀNG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng cứ luôn yêu chiều ta mãi thôi...
      Thơ chàng dẫu đau. Nhưng thực sự bình yên, nàng nhỉ?
      Ít ra. Đau để biết. Yêu như nào... Đó cũng là một thứ hạnh phúc. Phải k?

      Xóa

Tặng hình cho Vi nào ♥
Các bạn dán link hình trực tiếp vào comment nha ♪ (Định dạng đuôi ảnh là "JPG";"GIF","PNG","BMP")